“Sau này chị sẽ biết, chúng ta chẳng qua cũng chỉ là người bình thường, có máu có thịt, có yêu có hận, cũng có những nuối tiếc không thể bỏ qua.”

--- Hananja Juri - Ở hai đầu nỗi nhớ.

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

[OneShot] Những Người Có Tình Xin Hãy Cho Tìm Thấy Nhau | KojiYuu

Author: Florence.

Rating: K.

Pairing: KojiYuu.

Gernes: Romance.

Summary: Trong AKB48, mọi người đều có một cách nhìn chung về Yuko, riêng Nyan lại nghĩ khác.

Disclaimer: 
KojiYuu thuộc về nhau... Cộp mác đóng dấu rùi nhóe!





Những người có tình, xin hãy cho tìm thấy nhau.


Sae nói rằng: “Yuko yêu rất nhiều.”

Mariko và Acchan nói rằng: “Yuko yêu rất nhiều nhưng không yêu ai thật lòng nên coi như không yêu ai cả.”

Takamina nói rằng: “Yuko yêu rất nhiều nhưng không yêu ai thật lòng nên coi như không yêu ai cả. Cứ thế, chị ấy sẽ lỡ mất tình yêu đích thực của mình.”

Còn Nyan thì mặc kệ Sae, Mariko, Acchan lẫn Takamina mỉm cười tự tin và nói: “Yuko sẽ tìm được tình yêu đích thực của mình.”

Không ai trên trái đất này có thể thoát được khỏi nụ cười rạng rỡ khuôn mặt xinh xắn đầy nét trẻ con của cô ấy. Một cách tự nhiên nhất, Yuko là một nhân vật có thể giành hết thiện cảm của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và cũng một cách tự nhiên nhất, sự hoạt bát, lối hành xử thông minh lẫn khả năng hòa mình vào đám đông của cô khiến cho tất các chàng trai cũng như cái cô gái yêu nụ cười của cô ấy đều đem lòng yêu cả con người Yuko.

Yuko thích đóng phim và công việc đó khiến cô có thêm nhiều người bạn mới ngoài AKB48. Đa số bọn họ là những người khác giới.

Buổi sáng, họ trò chuyện với Yuko.

Buổi chiều, họ nhắn tin hoặc gọi điện cho cô ấy xin một cái hẹn ăn tối.

Buổi tối, họ cùng dùng bữa tại một nhà hàng Pháp sang trọng với nến và rượu vang. Và, Yuko sẽ nhẹ nhàng: “Xin lỗi, nhưng tôi hy vọng chúng ta vẫn có thể là những người bạn tốt.”

Hết ngày. Kết thúc một cuộc gặp gỡ.

Đối phương sẽ cho rằng Yuko vẫn thích là một thành viên của AKB48 hơn là việc có một bờ vai nào đó vững chắc làm chỗ dựa cho mình.

oOo

Nyan là nàng công chúa ngây thơ và có chút ngốc nghếch - thường xuyên là nạn nhân của những trò trêu chọc của các thành viên còn lại tất nhiên là sau Takamina. Không những thế, cô ấy còn là niềm vui thích kinh niên của Yuko.

Bất cứ khi nào ở gần nàng công chúa dễ thương ấy, Yuko đều có thể tìm ra hàng loạt những lý do để đụng chạm, rờ rẫm, trêu chọc cho đến khi cô nàng la lên, nhảy tưng tưng, xấu hổ đỏ bừng cả mặt chạy đến nấp sau Mariko hoặc mách Takamina. Và kỳ lạ là, sau hết thảy mọi chuyện, Nyan lập tức sẽ quên bẵng hết tất cả vào ngày hôm sau và tiếp tục bị trêu.

Ở bên cạnh Yuko, Nyan từ một cô nàng mệnh danh là biểu tượng sexy của AKB48 đạp phăng hình ảnh của mình để hóa thành một cô nàng khó tính, lúc nào cũng xét nét và đày đọa Yuko, theo cái cách mà cô cho là thỏa đáng nhất. Nyan sẽ chẳng kiêng dè gì khi phản ứng lại mấy trò đùa của Yuko bằng cách: “Cậu có thôi đi không, đừng lúc nào cũng dính lấy tớ. Đi mà phá Miichan nhà cậu ấy!”

Vào những ngày trời lạnh, hay mưa, hay bất kỳ một ngày xấu trời nào đó, Nyan bị ốm. Yuko sẽ quên béng mất việc mình đã bị từ chối phũ phàng như thế nào, mà trở thành y tá riêng kiêm bảo mẫu cho Nyan. Nhắc nhở cô ấy uống thuốc, ép cô ấy ăn, lấy khăn của mình quàng lên cổ, nắm tay cô ấy trong túi áo khoác, ôm lấy Nyan và để cô ấy ngủ gật trên vai. Đều đặn cứ 5 phút một lần lại đưa tay lên trán kiểm tra nhiệt độ của xem đã thuyên giảm chút nào chưa. Những đêm Nyan sốt cao, Yuko quên béng việc mình lẽ ra là thành viên của team K mà lăn sang chỗ Nyan, thức cả đêm để thay khăn lạnh, nắm tay cô ấy và hát ru bằng những khúc hát trẻ con ngộ nghĩnh. Nhìn Nyan chìm trong giấc ngủ mệt mỏi, Yuko sẽ thở dài nhưng sau đó đôi môi lại toe toét, để lộ hai cái răng khểnh duyên cực của mình để mơ tưởng rằng: Sau chuyện này, Nyan sẽ nghĩ về mình nhiều hơn.

Kết quả có chút thay đổi rồi đấy. Bây giờ thì Nyan chẳng thèm phản ứng khi bị Yuko sàm sỡ luôn.

Đôi lúc, đối với Yuko, Nyan còn là chuyên viên xoa dịu tâm hồn. Với vẻ bề ngoài của Yuko không ai lại nghĩ rằng cô lại thường xuyên chịu áp lực trong công việc. Khi đó, Nyan sẽ đến bên cạnh, vòng tay ôm lấy cô và thì thầm khe khẽ: “Không sao mọi chuyện rồi sẽ ổn. Còn có tớ ở đây mà.” Yuko chợt khẽ thấy yên lòng. Đã từ rất lâu, Yuko không còn nhiều lòng tin vào những lời hứa, nhưng cô cho phép bản thân được quyền tin tưởng tuyệt đối vào lời hứa của Nyan.

oOo

Nyan có một con cún tên là Mei-chan. Cô ấy lúc nào cũng nuông chiều và dành gần hết thời gian rảnh rỗi của mình để chăm sóc nó. Nhiều khi, Yuko cảm thấy mình rất buồn cười khi lại ghen tị với sinh vật 4 chân lắm lông đó. Dần dần, Yuko cũng học được cách làm thân với những con thú cưng để thỉnh thoảng đến nhà Nyan chơi còn có dịp ôm chú cún ấy và tiện thể ôm luôn cả chủ nhân của nó. Chỉ là gần đây, có một việc Yuko cảm thấy dường như không thể chấp nhận được: Nyan định sẽ thuê hẳn một người giúp việc chuyên chăm sóc cún. Mà đó lại là một chàng trai nữa chứ!

Chuyện nhỏ như con thỏ vậy mà cũng khiến cho cả hai tranh cãi một trận ầm ĩ trong phòng tập. Sae còn nhớ rất rõ mình phải chạy theo Yuko hộc tốc như thế nào còn Acchan thì phải an ủi Nyan ra sao khi cô ấy gần như sắp khóc đến nơi. Đằng sau cánh cửa khép lại bởi cơn giận dữ của Yuko là một câu nói rất cay cú: “Phải rồi, mình chúc cậu và bạn trai mới của cậu sớm tìm được mái ấm cùng với con cún!” Khoảnh khắc ấy, trái tim Nyan như bị ai đó bóp chặt.

Nyan điện thoại cho Yuko sau khi cô ấy có thời gian tắm rửa, ăn tối, nghỉ ngơi và làm nguội cái đầu bốc hỏa của mình. Phút chốc, Yuko có cảm giác mình thật ngớ ngẩn, mọi hành động của cô đều như một kẻ dở hơi; dở hơi vì ghen tuông. Cô nằm bẹp trong một góc nơi chiếc giường êm ái, lắng nghe bản nhạc nhẹ nhàng từ cái đĩa mới mượn được của Yuki khi tiếng chuông điện thoại Nyan vang lên, một cách lạc lõng đến nao lòng. Cô thầm nghĩ nên mặc kệ để Nyan chìm đắm trong cảm xúc tội lỗi của mình nhưng nghĩ đến việc Mei-chan có thể bị ốm bất ngờ hay lý do gì đại loại vậy khiến Yuko vội vàng bắt máy.

“Tớ không bao giờ hẹn hò với người đang làm việc cho mình!” Qua cách bắt đầu câu chuyện thẳng thừng không giống như hằng ngày của Nyan như kiểu cái suy nghĩ đó nghe vô cùng lố bịch. Yuko không muốn chỉ vì sợ scandal này nọ hay vì quy định của công ty và Nyan không dám quen anh chàng bảo mẫu kia. Cô muốn lý do của Nyan phải hiển nhiên như là: “Tớ sẽ không hẹn hò với anh ta hay bất kỳ ai khác vì tớ yêu cậu đến phát rồ và tớ nghĩ cậu thật tuyệt đấy Yuu-chan à!”

Yuko thở dài, trong cổ họng vẫn còn đọng lại cái gì đó ấm ức.

“Dạo này cậu lạ lắm Yuko! Chuyện gì đang xảy ra vậy?” Nyan hỏi.

Yuko im lặng một lúc lâu, không chắc mình có nên nghiêm túc chuyện này hay không. Không phải kiểu bông đùa của những người bạn bình thường yêu quý nhau, cô mong giữa mình và Nyan còn rằng buộc nhiều hơn thế. “Tớ chỉ muốn mình trở thành người quan trọng nhất của Mei-chan.” Cô nói, kèm theo một cái trề môi. “...tất nhiên là ngoài cậu ra.”

“Thì vị trí đó là của cậu mà!” Nyan cười.

Trái tim Yuko đập dồn dập, như thể nó sắp vuột ra khỏi lồng ngực. Cô nhớ lần đầu tiên mình đứng trên ván trượt, bắt đầu những bước đầu tiên trên nền tuyết trắng, hồi hộp nhưng cũng đầy phấn khích: “Tớ cũng muốn mình là người quan trọng nhất trong lòng cậu.”

Yuko không thể nghe được tiếng thở của Nyan, hoàn toàn không nghe thấy gì cả vì lượng máu toàn cơ thể đang dồn lên ở tai. Và rồi cô nghe tiếng Nyan thì thầm: “Vị trí đó cũng là của cậu!” Yuko tưởng như mình sắp òa khóc đến nơi.

.
.
.

Buổi sáng hôm sau đó, Nyan mặc một chiếc áo len mỏng có cổ. Tất cả mọi người dều trêu chọc cô ấy: "Mới tới thu thôi mà, đã lạnh đến thế đâu." Chỉ có Yuko là nhìn Nyan, với vẻ mặt hối lỗi nhất có thể, hôn trộm lên đôi môi dỗi hờn của cô ấy rồi lí nhí nói: "Cũng may là họ chưa biết bọn mình đều từ nhà cậu mà đến đây đó nha!"

Yuko thì cứ cười ngây ngốc. Cảm thấy rằng, ánh mặt trời ngày hôm đó, chỉ chiếu sáng duy nhất cho một mình mình.

oOo

“Oshima Haruna!” 

“Cái quái gì?...”

“Không muốn làm người yêu Yuko sao?”

“…”

Nyan không trả lời, nhưng Yuko quả quyết 100% rằng Nyan đã đồng ý. 

Vì môi cô ấy ngọt đến thế cơ mà!

“Kojima Yuko” 

“Cái quái gì...?”

“Không phải Yuko là người yêu của Nyan sao?”

“…”

Nyan tin rằng, môi của Yuko còn ngọt hơn cả bánh kem caramen.

Sae nói rằng: “Yuko yêu rất nhiều.”

Mariko và Acchan nói rằng: “Yuko yêu rất nhiều nhưng không yêu ai thật lòng nên coi như không yêu ai cả.”

Tanamina nói rằng: “Yuko yêu rất nhiều nhưng không yêu ai thật lòng nên coi như không yêu ai cả. Cứ thế, chị ấy sẽ lỡ mất tình yêu đích thực của mình.”

Còn Nyan thì mặc kệ Sae, Mariko, Acchan, Takamina mỉm cười tự tin và nói: “Yuko ĐÃ tìm được tình yêu đích thực của mình."

oOo

HẾT.



2 nhận xét:

  1. Có thể đa tình nhưng 1 khi đã yêu thì chỉ yêu duy nhất 1 ng 1 cách say đắm <3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tình yêu một lần và suốt đời ~

      Xóa